Phù thủy banner Tại sao không

Hỗ trợ trực tuyến

 
 
Kinh doanh 1: 0966.866.280
Kinh doanh 2: 0977 802 785

Tin tức

Công ty làm biển quảng cáo chữ nổi

Công ty làm biển quảng cáo chữ nổi là đơn vị tiên phong ...

Làm biển quảng cáo đại lý phân phối

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế hiện nay, việc quảng ...

Làm biển quảng cáo trường học

Công ty TNHH Quảng Cáo Và Đầu Tư Thương Mại Hà Thành là đơn ...

Làm biển quảng cáo khu công nghiệp, nhà xưởng

Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những chất liệu phù hợp ...

Làm biển quảng cáo nóc tòa nhà cao tầng

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HÀ THÀNH nhận ...

Đang có 9 khách và không thành viên đang online

Biển đèn LED

 

Công Ty Làm Biển Quảng Cáo Chuyên Nghiệp, Chất Lượng

Phù thủy banner Tại sao không

Với một chút tư duy, bạn có thể đảm bảo rằng những quảng cáo nho nhỏ sẽ giống như một "phù thủy" hút bất cứ ánh mắt nào liếc qua!


Sau đây là 3 quy tắc cho quảng cáo ngoài trời có thể dễ dàng ứng dụng vào việc tạo nên chiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả.

Biển quảng cáo ấn tượng


Quy tắc 1: Cô đọng ý tưởng của bạn trong 8 từ hoặc ít hơn

Đây là quy tắc rất nghiêm ngặt đối với quảng cáo ngoài trời. Phương tiện giao thông đi ngang qua quảng cáo của bạn với tốc độ ngày càng cao, vì thế bạn cần đi ngay vào ý chính, và phải thật nhanh.

Quy tắc này cũng đúng với banner quảng cáo, khi ngày nay mọi người lướt vòng vòng các trang web với tốc độ ánh sáng. Nếu bạn muốn có bất kỳ cơ hội nào để truyền đạt thông tin đến người xem, bạn sẽ phải làm cho banner quảng cáo của mình súc tích và sống động.

Nên nhớ rằng đây chỉ là là một cơ hội quảng bá thương hiệu. Đây không phải là lúc để tuôn ra hàng loạt thông tin về triết lý kinh doanh của công ty bạn, dự án “xanh” mới nhất, hay thậm chí đặc điểm chi tiết về một sản phẩm. Mà đây là “show” hàng. Đây là tạo ấn tượng. Chỉ thế thôi.

Quy tắc 2: Sử dụng từ ngữ gợi cảm xúc, không diễn giải 


Quy tắc này gắn kết chặt chẽ với ý tưởng “8 từ hoặc ít hơn” ở trên nhưng phát triển hơn một bậc. Những quảng cáo sẽ mang đến kết quả chỉ khi có sự kết hợp giữa ngôn từ và sự trình bày hình ảnh. Sự kết hợp đó là những gì cần thiết để nói với người xem – chứ không phải một lượng lớn từ ngữ, cho dù nó được viết hay thế nào đi chăng nữa!

 

Quy tắc 3: Sử dụng mẫu tự lớn, in đậm; cụm từ ngắn gọn và một hình ảnh nổi bật

Truyền đạt một ý tưởng. Phải, bạn có thể lựa chọn sử dụng những banner nhấp nháy với 8 mặt khác nhau mà người tiêu dùng sẽ thấy. Nhưng trung bình một người sẽ chỉ dành cho quảng cáo của bạn 3 giây và điều này khiến họ không thể nắm được ý tưởng của bạn.

Sử dụng mẫu tự lớn, những cụm từ thu hút cùng một hình ảnh nổi bật sẽ giúp truyền đạt thông điệp của bạn đến khách hàng nhanh và hiệu quả.
Quảng cáo tốt nhất, không kể trong nhà hay ngoài trời, là quảng cáo sáng tạo nhất nhưng đồng thời phải đơn giản nhất.

Nếu áp dụng 3 quy tắc trên, hình thức quảng cáo banner này sẽ mang lại những thành công không ngờ cho các công ty kinh doanh trong lĩnh vực marketing trực tuyến. Với một chút tư duy, bạn có thể đảm bảo rằng những quảng cáo nho nhỏ sẽ mang lại ấn tượng rất lớn.

Top of Page
Joomla extensions by ZooTemplate.com